https://www.lamchame.com/forum/threads/chua-benh-diec-chua-diec-tai-dieu-tri-benh-diec-dot-ngot-thuoc-tri-diec-tai.1412235/

Tháng 1 năm 2013 tôi bị điếc cả hai tai. Cả thế giới như sụp đổ, tôi hốt hoảng đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương chữa trị nhưng không có kết quả. Tôi đã phải đi thử máy trợ thính theo chỉ định của BS Uyên bệnh viện TMHTW. 
Tôi đã tuyệt vọng vì mình đã chữa trị ở nơi cao nhất mà vẫn không khỏi. May thay, tôi được một người giới thiệu và đi chữa bằng máy OXCA ( Thực ra tôi đi thì cứ đi chứ không còn hy vọng gì, bởi tôi đã chữa ở nơi cao nhất. Sau này tôi mới biết đây là phương pháp chữa bệnh điếc mới, bệnh viện TMHTW không có máy này ).
Sau 1 thời gian điều trị, thật kỳ diệu là 2 tai của tôi đã hồi phục và giao tiếp được bình thường.
Tìm hiếu trên mạng tôi biết 2 phần nghìn dân số bị bệnh này nghĩa là sẽ có nhiều người bất hạnh phải gắn mình với chiếc máy trợ thính, nghe thì không thể bằng tai thật mà sức nghe của tai thì càng ngày càng suy giảm.
Điếc đột ngột là bệnh cấp cứu trong chuyên khoa tai mũi họng, để càng lâu thì cơ may chữa khỏi càng ít. Hơn nữa vì ít người mắc bệnh này nên ít ai may mắn được như tôi, biết được nơi chữa bệnh hiệu quả.
Vì vậy tôi viết thông điệp này giúp cho những ai không may bị suy giảm thính lực biết nơi chữa được bệnh này.
Địa chỉ nơi chữa bệnh:
Cơ sở 1: Số 335A Đường Nguyễn Khoái-Q Hoàng Mai Hà Nội
Cơ sở 2: Thị Trấn Trần Cao-Huyện Phù Cừ- Tỉnh Hưng Yên
ĐT: 01642970777
Chú ý:
-Máy chỉ chữa hiệu quả những trường hợp mới bị điếc, điếc tiếp nhận do tai trong hoặc do thần kinh thính giác.
Người Viết Bài: Nguyễn Khắc Minh
--------
Trung Quốc tìm ra phương pháp điều trị điếc đột ngột

Giáo sư Sun Aihua, Bệnh viện Changzheng, Thượng Hải (Trung Quốc) mới phát hiện ra rằng mất cân bằng sắt là yếu tố chính dẫn đến điếc đột ngột.

Thông qua thực nghiệm trên hàng trăm con chuột và theo dõi tiến triển của bệnh trên bệnh nhân, các chuyên gia nhận thấy:

- Khi có rối loạn chức năng chuyển hoá sắt, điếc sẽ xuất hiện.

- Khả năng nghe của người bị điếc có thể hồi phục thông qua việc điều hoà quá trình chuyển hoá và bổ sung thêm sắt cho cơ thể.

Bệnh điếc đột ngột thường xuất hiện ở người khoẻ mạnh, sau một đêm tỉnh dậy bỗng nhiên không còn nghe được gì nữa. Các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này. Hiện tại, bệnh được coi là không khỏi nếu kéo dài 3 tháng.

Người ta đã áp dụng phương pháp điều trị dựa trên học thuyết của Giáo sư Sun cho 300 bệnh nhân. Kết quả là khả năng nghe của gần 1/2 trong số này đã hồi phục.

Thu Thủy (theo Tân Hoa Xã, 11/3).

Share To:

thanktu

Post A Comment:

0 comments so far,add yours